Chức năng của máy hàn que điện tử

Specializing in producing and supplying iron doors: fences, fences, panels, ...

Vietnamese English
Promotion

News & Events

Chức năng của máy hàn que điện tử

Trong các dòng máy hàn điện tử thì máy hàn que là phổ biến nhất hiện nay. Những dòng này có ưu điểm là giá thành rẻ, dễ sử dụng và phù hợp với những vật liệu rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày là sắt và inox. Đa phần các cửa hàng cơ khí dân dụng đều sử dụng loại này. Đa phần các sản phẩm máy hàn que điện tử sẽ đáp ứng được hết các nhu cầu cơ bản trong gia đình hoặc hàn dân dụng (ví dụ như bàn ghế, cửa sổ, khung mái tôn..).

Các sản phẩm máy hàn que điện tử đặc biệt phù hợp với các nhu cầu hàn dân dụng trong các công trình xây dựng nhà ở. Nhiều dòng máy có khối lượng khá nhẹ và có cả dây đeo. Bạn có thể sử dụng máy hàn, thao tác ở những nơi trên cao được. Máy hàn que có thể hàn được ở rất nhiều tư thế khác nhau. Và thêm một điểm nữa là nó dùng luôn được nguồn điện dân dụng thông thường mà không lo quá tải, không cần chạy dây điện riêng.

Khi tập hàn những lần đầu thì mối hàn sẽ xấu như thế này

Những lý do này khiến máy hàn que là thiết bị hàn được sử dụng cực kỳ phổ biến trong các công đoạn thi công xây dựng mà có dùng đến sắt, thép. Cụ thể hơn, nó luôn góp mặt trong quá trình hàn nhiều loại thép như thép không gỉ, thép carbon hay các loại gang như gang xám, dẻo.

CTY TNHH SẢN XUẤT TM DV XNK ĐẠI GIA PHÁT
375/24 Binh Thanh Street, Quarter 2, Binh Hung Hoa B Ward, Binh Tan District, HCM
Hotline: 0978678981
Sale: 0933077738
Email: daigiaphat2018@gmail.com
Website: www.daigiaphat.com.vn
Follow us :

628245 Online : 8