Chọn đá cắt thương hiệu nào tốt? Đá cắt nào có độ bền cao?

Specializing in producing and supplying iron doors: fences, fences, panels, ...

Vietnamese English
Promotion

News & Events

Chọn đá cắt thương hiệu nào tốt? Đá cắt nào có độ bền cao?

Chọn đá cắt thương hiệu nào tốt? Đá cắt nào có độ bền cao?

- Đá cắt là dụng cụ không thể thiếu trong quá trình gia công cơ khí. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu nên chọn đá cắt thương hiệu nào tốt, đá cắt loại nào có độ bền cao?

 

đá cắt

 

Đá cắt được cấu tạo bởi các hạt mài dạng kim cương hoặc Zirconia alumina, Black silicon carbide nên có độ cứng cơ học cao, chịu được lực ma sát, rung đập lớn. Vì thế, quý khách hàng nên tìm chọn những loại đá cắt có các đặc điểm kể trên nhằm đảm bảo có được sản phẩm như ý muốn, bền lâu vượt trội.

 

MỘT SỐ THƯƠNG HIỆU ĐÁ CẮT TRÊN THỊ TRƯỜNG

 

Nếu quý khách đang phân vân không biết nên chọn đá cắt loại nào phù hợp, có độ bền cao, hãy cân nhắc một số gợi ý sau đây:

Đá cắt Boss: có xuất xứ từ CHLB Đức, được chế tạo từ các hạt mài dạng Zirconia alumina nên có độ cứng lớn gấp nhiều lần so với các kim loại phổ biến như sắt, inox, gang,... Ngoài ra, đá cắt bosch 100 hiện là loại phổ biến được dùng vì dễ sử dụng, thích ứng với nhiều loại máy cắt có công suất đa dạng, tốc độ cắt nhanh, nhát cắt ngọt, dứt khoát.

Đá cắt Makita: được sản xuất trên công nghệ hiện đại, dây chuyền khép kín của Nhật Bản. Thiết kế đá với hình răng cưa tạo đà cắt với nội lực đáng nể. Ngoài ra trên thân đá còn có các lỗ thoát nhiệt, làm mát kịp thời cho máy cắt nên dòng máy này ít khi bị chập cháy do quá nóng khi làm việc với đá cắt Makita 125 và các dòng tương tự.

Đá cắt inox Nrt: cũng là dòng sản phẩm đến từ Nhật, có giá thành khá cạnh tranh với đá cắt Makita. Quý khách có thể sử dụng loại đá cắt này cho inox từ dạng thông thường đến dạng có khả năng chống gỉ sét đều đạt hiệu quả rất đáng nể.

 

đá cắt makita

 

CÓ LOẠI ĐÁ CẮT NÀO VỪA BỀN, GIÁ THÀNH CẠNH TRANH KHÔNG?

 

Tiết kiệm chi phí luôn là mục đích mà nhiều người hướng đến. Ngoài các loại đá cắt kể trên, quý khách có thể chọn các dòng sau đây để tiết kiệm chi phí và chất lượng vẫn đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân:

- Đá cắt Tailin: là sản phẩm đến từ Đài Loan. Do sử dụng hạt mài dạng Aluminum – WA, không dính tạp chất nên dòng đá này có khả năng cắt rất sắc bén, tự mài sắc chính mình, kéo dài thời gian sử dụng đáng kể.

- Đá cắt Trung Quốc: hiện tại giá đá cắt đầu trâu của Trung Quốc khá mềm, do được thiết kế với nhiều kích thước đa dạng, hạt mài sắc bén giúp thợ gia công tiết kiệm thời gian, chi phí hiệu quả.

 

đá cắt tailin

 

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua đá cắt, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được thông tin chi tiết về các sản phẩm đá cắt thông dụng hiện nay.

CTY TNHH SẢN XUẤT TM DV XNK ĐẠI GIA PHÁT
375/24 Binh Thanh Street, Quarter 2, Binh Hung Hoa B Ward, Binh Tan District, HCM
Hotline: 0978678981
Sale: 0933077738
Email: daigiaphat2018@gmail.com
Website: www.daigiaphat.com.vn
Follow us :

627319 Online : 3