Máy khoan cầm tay loại nào tốt? Kinh nghiệm mua và sử dụng máy khoan gia đình an toàn và hiệu quả?

Specializing in producing and supplying iron doors: fences, fences, panels, ...

Vietnamese English
Promotion

News & Events

Máy khoan cầm tay loại nào tốt? Kinh nghiệm mua và sử dụng máy khoan gia đình an toàn và hiệu quả?

Hiện nay, thị trường máy khoan cầm tay rất đa dạng, có hàng chục thương hiệu khác nhau, người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là loại máy khoan cầm tay nào tốt và tiện dụng nhất đây?

Với những người bình thường thì có thể đây là câu hỏi khó, không biết đáp án trả lời như thế nào. Song với những ai đã từng làm công việc liên quan đến máy khoan cầm tay thì thực sự không khó đâu. Theo kinh nghiệm và những thông tin mình tìm hiểu được, mình sẽ viết thành 1 bài chia sẻ với các bạn về máy khoan cầm tay loại nào tốt? Kinh nghiệm mua và sử dụng máy khoan gia đình hiệu quả nhất nhé!

Máy khoan loại nào tốt hiện nay? Kinh nghiệm mua máy khoan gia đình như thế nào?

Hiện nay, trên thị trường máy khoan có thể được chia làm hai nhóm:

Nhóm 1: Máy khoan cầm tay giá rẻ từ Trung Quốc.

Để tìm mua một chiếc máy khoan cầm tay giá rẻ từ trung quốc thì rất dễ dàng. Bởi chúng đa dạng về chủng loại và giá lại phù hợp với đại đa số người dân Việt nam nên được bày bán ở khắp nơi. Tuy nhiên, độ bền và thời gian sử dụng cũng như công suất hoạt động kém hơn rất nhiều các sản phẩm máy khoan chính hãng có thương hiệu.

Nếu bạn chỉ có các nhu cầu cơ bản là khoan gỗ thì các sản phẩm máy khoan cầm tay giá rẻ của Trung Quốc cũng có thể đáp ứng rất tốt nhu cầu này.

Nhóm các sản phẩm máy khoan giá rẻ này có nhiều lựa chọn với giá chỉ từ hơn 300.000đ. Những sản phẩm phổ biến, được mua nhiều năm trong khoảng giá khoảng trên dưới 500.0000đ. Bạn có thể click vào link này để tham khảo các sản phẩm và tìm mặt hàng phù hợp.

Nhóm 2: Máy khoan cầm tay chính hãng từ các thương hiệu uy tín

Để nói đến các thương hiệu máy khoan cầm tay uy tín trên thế giới có đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam thì chưa có nhiều. Người dùng chúng ta thường chỉ quen thuộc với các sản phẩm của thương hiệu Bosch, Makita, Maktec, Black & Decker, Craftsman, Ryobi, Milwaukee, Hitachi, DeWALT.

Trong đó, phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay có lẽ là sản phẩm của Bosch phân phối chính hãng. Đây là thương hiệu sản xuất máy khoan cầm tay nổi tiếng ở Đức, đang được ưa chuộng nhất ở Việt Nam. Các sản phẩm của Bosch luôn có chất lượng cao, ổn định trong quá trình sử dụng, được các chuyên gia đánh giá cao về chỉ số an toàn, gọn nhẹ cùng các dịch vụ hậu mãi, bảo hành uy tín.

Hơn nữa, máy khoan cầm tay Bosch còn rất đa dạng về kiểu dáng, thiết kế và công năng, đáp ứng được nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Đặc biệt ở phân khúc máy khoan cầm tay, máy khoan gia đình thì Bosch có rất nhiều dòng sản phẩm có giá cả phải chăng.

Thực sự, nếu bạn có nhu cầu khoan tường hay khoan bê tông thì mình khuyên bạn nên chọn máy khoan cầm tay từ các hãng có uy tín như Bosch, Maktec, Makita​. Hãy ưu tiên chọn các dòng máy khoan có hỗ trợ tính năng khoan búa để tăng hiệu quả sử dụng.

Hiện nay, Lazada là nhà phân phối chính hàng của Bosch ở Việt Nam. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua sản phẩm máy khoan của Bosch thì bạn sẽ thấy là giá ở Lazada rẻ hơn giá bán sản phẩm máy khoan tương tự của Bosch ở nơi khác.

Kinh nghiệm sử dụng máy khoan cầm tay an toàn, bền

Máy khoan cầm tay là một dụng cụ khá nguy hiểm nếu như trong gia đình bạn không ai biết cách dùng. Dùng không cẩn thận nhiều khi để lại những hậu quả khó lường lắm luôn ý. Vì thế mình sẽ chia sẻ vài lưu ý để các bạn chú ý hơn trong khi sử dụng máy khoan cầm tay nhé!

Để tránh xảy ra tình huống bất ngờ và không xử lý kịp thời bạn nên tìm hiểu các công trình ngầm bên trong bề mặt tác động. Nhiều khi không may, ai đó sẽ vô tình khoan phải đường dây điện ngầm trong tường hoặc khoan dính ống nước. Lúc đó sẽ gây ra một thảm cảnh chứ chẳng chơi. Vì vậy, nếu bạn có các bản thiết kế công trình thì nhớ tìm hiểu kỹ trước khi khoan.

Trong quá trình khoan, nếu có cảm giác mũi khoan bị mắc kẹt, bạn phải tắt máy và dừng ngay việc khoan nữa để tránh nguy cơ máy khoan bị giật ngược trở lại rất nguy hiểm. Đồng thời, bạn chuyển máy sang chế độ quay ngược để từ từ rút mũi khoan ra khỏi bề mặt và tháo gỡ vật bị kẹt.

Ngoài ra, để quá trình khoan diễn ra nhanh hơn đảm bảo an toàn và giúp máy khoan ít bị hư hao và thiệt hại, bạn cần phải cầm chặt máy bằng 2 tay và có một tư thế đứng vững chãi nhé!

Sau đó, khi khoan xong, bạn phải chắc chăn máy khoan đã dừng hăn rồi mới rút ra khỏi vừa tác động rồi hãy đặt xuống.

Đặc biệt, bạn không được để trẻ em lại gần những nơi mình làm việc liên quan đến máy khoan đồng thời phải luôn rút khoan ra khỏi nguồn điện khi không sử dụng để tránh rủi ro ai đó/ trẻ con chạm dính công tắc máy khoan.

Điều cuối cùng mình muốn nhắc mọi người là hãy được kỹ hưỡng dẫn chi tiết trước khi sử dụng máy khoan nhé!

Với bài chia sẻ này mình hy vọng các bạn sẽ chọn được một chiếc máy khoan cầm tay tốt, giá cả phải chăng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhé!

CTY TNHH SẢN XUẤT TM DV XNK ĐẠI GIA PHÁT
375/24 Binh Thanh Street, Quarter 2, Binh Hung Hoa B Ward, Binh Tan District, HCM
Hotline: 0978678981
Sale: 0933077738
Email: daigiaphat2018@gmail.com
Website: www.daigiaphat.com.vn
Follow us :

618412 Online : 4