Cửa pano là gì? Vì sao cửa sắt pano sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn?

Chuyên sản xuất và cung cấp vật tư cửa sắt các loại: Lề tiện, chống rào, panô cửa,...

Vietnamese English
Khuyến mãi

Tin tức & sự kiện

Cửa pano là gì? Vì sao cửa sắt pano sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn?

Pano được phiên âm từ panneau trong tiếng Pháp, (tiếng Anh: panel) có nghĩa là ” tấm ” , ” miếng “.

Trước đây, khi nhắc đến cửa pano là người ta nghĩ ngay đến loại cửa làm bằng gỗ tấm, có đặc tính kín gió, kín sáng và cách âm, nên thường được thiết kế cho phòng riêng, thông với lối đi trong nhà hoặc thông với phòng sinh hoạt chung, thí dụ bạn mở nhạc trong phòng, âm thanh không gây phiền nhiễu đến phòng người khác. Các phòng trong khách sạn đều sẽ chọn các mẫu cửa là cửa pano để đảm bảo sự kín đáo và riêng tư..

Khác với cửa pano là cửa lá sách, gồm những thanh gỗ xếp nghiêng như mí mắt, cách nhau bằng những khe hở. Cửa lá sách thông gió, thông quang và không cách âm, nên thường được thiết kế thông với môi trường bên ngoài ( cửa đi hoặc cửa sổ ) để lấy khí trời.

Ngày nay, do ứng dụng của sắt thép trong kỹ nghệ sắt và với máy móc hiện đại và tay nghề sơn cửa sắt, chúng ta có những bộ cửa sắt pano kiểu giả gỗ cực kỳ tuyệt vời. Những tấm ván gỗ có thể thiết kế linh hoạt, thay thế chúng bằng những tấm tôn dập hoa văn, kính màu, kính mờ hay kính in hoa văn, dán decal….

Cửa sắt pano chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của Bạn. Tùy vào nhu cầu của từng khách hàng cũng như vị trí và diện tích sử dụng mà cửa sắt Pano có thể được thiết kế làm cửa Pano 1 cánh, cửa Pano 2 cánh, hay cửa sắt Pano 4 cánh; thậm chí là cửa Pano 6 cánh. Cửa sắt Pano thường được nhiều người sử dụng làm cửa phòng hay cửa chính trong nhà. Lựa chọn sử dụng cửa sắt Pano làm cửa cổng là 1 sự lựa chọn thông minh, sáng suốt của quý khách, là ưu tiên hàng đầu của các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất. Bởi cửa sắt Pano không những giúp bảo vệ rất an toàn cho ngôi nhà của bạn mà còn có tính thẩm mỹ và độ bền rât cao.

Hiện nay, rất nhiều khu biệt thự và nhà phố thích kiểu cửa cổng với màu trắng là chủ đạo. Những thiết kế có hình thức đơn giản, ít “chông gai” hơn và hài hoà với kiểu dáng của ngôi nhà. Có 1 nguyên tắc mà hầu hết những kiến trúc sư thường “hay quên”, đó là hàng rào, cửa cổng, cửa cổng tự động, cửa sắt mới thu hút sự chú ý cho những người xung quanh, Để tăng thêm vẻ tự nhiên và sang trọng và quyến rũ nhiều gia đình đã sử dụng cửa sắt pano.

Không chỉ những ngôi biệt thự có cửa cổng, cửa sắt lớn, những nhà phố nhỏ diện tích hạn chế cũng có thể sử dụng mẫu cửa cổng rào, cửa sắt sơn trắng cho mặt tiền với vài biến tấu. Gần đây xuất hiện dạng cửa cổng, cửa sắt kết hợp với hàng rào bằng nhựa vinyl trắng (có lõi thép bên trong) cũng tạo được yếu tố thẩm mỹ tương tự mà lại tránh được gỉ sét, giảm công sơn phết lại hàng năm.

  • Bài viết khác
CTY TNHH SẢN XUẤT TM DV XNK ĐẠI GIA PHÁT
375/24 Bình Thành, Khu phố 2, P.Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, HCM
Hotline: 0978678981 
Sale: 0933077738
Email: daigiaphat2018@gmail.com
Website: www.daigiaphat.com.vn
Follow us :

627838 Online : 2